THÁNG 3- THÁNG CỦA THANH NIÊN HÀNH ĐỘNG

Thứ ba - 28/03/2023 07:02
          Tháng 3 đến gợi cho ta những hình ảnh về màu áo xanh tình nguyện, màu xanh của sức sống, của tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết và những khát khao cống hiến mãnh liệt của đoàn viên.
          Như Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta từng nói: "Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội". Chăm lo cho thế hệ trẻ là một trong những vấn đề mà Bác Hồ rất quan tâm, bởi lẽ thanh niên là thế hệ trẻ, là thế hệ kế thừa sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc.
        Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023). Trường THCS Thị Trấn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tổ chức cho các đội viên ưu tú tham gia lớp học cảm tình Đoàn, tham gia các hoạt động làm sạch môi trường, tổ chức trồng hoa tạo khuôn viên trường học xanh – sạch – đẹp…
Các em đội viên ưu tú tham gia làm sạch môi trường​​​
           Đặc biệt, ngày 24 /3/2023 được sự nhất chí của Ban chấp hành Đoàn thanh niên Thị trấn, Ban giám hiệu nhà trường, Chi Đoàn trường THCS Thị trấn đã long trọng tổ chức kết nạp cho 33 đoàn viên ưu tú. Các em là những học sinh lớp 9 có đủ phẩm chất đạo đức tốt, không ngừng vươn lên trong học tập, gương mẫu trong mọi hoạt động. Sau buổi lễ các em thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn, ý thức được phải không ngừng phấn đấu, xứng đáng là các anh chị đoàn viên gương mẫu cho các em học tập và noi theo.
          Tại buổi lễ có sự tham dự của cô Cao Thị Oanh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các đoàn viên giáo viên. Trong buổi lễ các đoàn viên thanh niên đã được nghe những ý kiến chỉ đạo, đóng góp và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới, đồng thời phân công đoàn viên giáo viên giúp đỡ cho đoàn viên học sinh để công tác Đoàn trường THCS Thị trấn ngày càng phát triển.

               Để phát huy những truyền thống quý báu công tác Đoàn trong nhà trường, trong nhiều năm qua các đoàn viên giáo viên trường THCS Thị Trấn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao công tác bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao trình độ, luôn có ý thức chấp hành chủ trương đường lối, chỉ thị của cấp trên…Trong suốt thời gian qua không có đồng chí đoàn viên nào vi phạm những tai tệ tạn xã hội, nhiều đồng chí đoàn viên đã vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các đồng chí chính là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt huyết là người bạn đồng hành của các đoàn viên học sinh và là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
Đoàn viên Trường THCS Thị Trấn luôn luôn nhiệt tình, sẵn sàng trong mọi nhiệm vụ, luôn là cánh tay phải của Đảng và nguyện làm theo lời Bác dặn:
                                          "Không có việc gì khó
                                          Chỉ sợ lòng không bền
                                            Đào núi và lấp biển
                                            Quyết chí ắt làm nên".

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ
 

                                                                                                                              Tác giả:  Nguyễn Duyên

Tác giả: Nguyễn Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi