MÙA THU – MÙA KHAI TRƯỜNG

Thứ năm - 07/09/2023 15:27
          Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng, háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường. Hòa chung với không  khí đó, hôm nay ngày 05 tháng 9 năm 2023, Thầy & trò trường THCS Thị Trấn Mường Chà long trọng tổ chức Khai giảng năm học mới 2023- 2024 .
          Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Dịu –  Phó Chủ tịch hội  đồng nhân dân Thị Trấn, bác Trần Đại Nghĩa- Trưởng ban ĐDCMHS đã bớt chút thời gian về dự với thầy và trò nhà trường. Và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các và học sinh trong nhà trường trong năm học 2023-2024 cũng tham gia dự lễ đông đủ.                                          

          Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 6. Năm học mới trường THCSThị Trấn Mường Chà rất vinh dự được đón nhận 118 em học sinh lớp 6. Các em là những học sinh ưu tú, đã nỗ lực phấn đấu học tập hoàn thành chương trình tiểu học đã tụ hội dưới mái trường THCS Thị Trấn Mường Chà.
Các em HS lớp 6 chào đón khai giảng 
              Tiếp theo là chương trình văn nghệ chào  mừng năm học mới của đội văn nghệ xung kích nhà trường.  Những giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo của các em học sinh  trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường THCS Thị Trấn.                                         

          Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm :  Đồng chí Nguyễn Thị Dịu –  Phó Chủ tịch Hội  đồng nhân dân Thị Trấn lên đọc thư chúc mừng năm học mới của chủ tịch nước  Võ Văn Thưởng  gửi tới các thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh nhân ngày khai trường.
         Tiếp nối buổi lễ, cô  Cao Thị Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.                                                            
         Sau diễn văn khai giảng thầy giáo Lò Tân Cương - Phó hiệu trưởng đánh trống khai trường đánh dấu thời gian năm học 2023-2024 chính thức bắt đầu với những nhiệm vụ mới đòi hỏi sự lỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
            Để động viên các em học sinh nghèo vượt khó đồng chí Trần Đại Nghĩa chủ tịch hội khuyến học đã trao 5 suất học bộng trị giá mỗi suất 200.000 đồng.
            Đ/C Trần Xuân Tâm Phó giám đốc Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã trao tặng cho thầy trò nhà trường 6 thùng rác góp phần tạo môi trường học đường xanh, sạch, đẹp.
Đ/c Trần Xuân Tâm Phó giám đốc Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên  đã trao tặng thùng rác
cho nhà trường 

           Buổi lễ khai giảng đã mở ra  một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới này thầy và trò THCS Thị Trấn Mường Chà sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
                                                                                            Tác giả: Bùi Hoa
Sau đây là một số hình ảnh ngày khai giảng
 
 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Bùi Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi