ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Thứ sáu - 29/09/2023 16:00
           Ngày 22/09/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS thị trấn Mường Chà đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2025.
          Tham dự đại hội có đồng chí Lò Tân Cương –  Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, cùng 07 đoàn viên thanh niên.
           Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên trường THCS thị trấn, nhiệm kỳ 2023 - 2025
Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường THCS thị trấn Mường Chà đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, của nhà trường và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, góp phần quan trọng cùng với Chi bộ và học sinh trường THCS thị trấn Mường Chà thực hiện thắng lợi các mục tiêu về học tập và phát triển học sinh. Trong đó, điểm nổi bật trong nhiệm kỳ qua là thực hiện có hiệu quả, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra. Có 100% đoàn viên được học tập, quán triệt các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc cho thanh thiếu nhi và đoàn viên nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Việc triển khai các giải pháp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên được Đoàn phối hợp với Công an các cấp. Hằng năm, 100% chi đoàn đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”. Tham gia có hiệu quả các hoạt động chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.
            Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường THCS thị trấn từng bước phát triển. Hằng năm, đoàn thanh niên đã tổ chức kết nạp đoàn cho các em học sinh đủ điều kiện vào hàng ngũ của đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường cũng có kế hoạch bàn giao các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại bản, xã nơi mình sinh sống,.... Với phương châm đoàn kết, sáng tạo và phát triển, tuổi trẻ trường THCS thị trấn Mường Chà sẽ thực hiện hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu trọng tâm cùng các giải pháp trong nhiệm kỳ mới 2023 - 2025.


          Tại đại hội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS thị trấn Mường Chà đã bầu 03 đồng chí vào BCH đoàn, nhiệm kỳ 2023 - 2025, đồng chí Hoàng Thị Thúy  được Đại hội tín nhiệm bầu chức danh Bí thư Đoàn trường THCS thị trấn Mường Chà, nhiệm kỳ 2023 - 2025.

          Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  trường THCS thị trấn Mường Chà, nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã được 100% đại biểu biểu quyết thông qua./.
                                                                                                                                                   Tác giả: Hoàng Thúy

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Hoàng Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi