TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Thứ tư - 26/10/2022 15:09
Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước. Chiều ngày 20/10/2022, tại phòng hội đồng trường THCS thị trấn Mường Chà đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Buổi tọa đàm có đầy đủ 33/33 cán bộ GVNV của nhà trường. Tại buổi tọa đàm Đồng chí Nguyễn Thị Phượng  – Trưởng ban nữ công của trường  đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam.Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
            Đối với các chị em phụ nữ  trường THCS Thị trấn Mường Chà cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong sự nghiệp trồng người. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 
              Phát biểu tại buổi Tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Lò Tân Cương – Phó Bí thư chi bộ –Phó hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa và chúc mừng các chị em phụ nữ luôn, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của cơ quan đơn vị nói riêng. Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những phần thi tìm hiểu về ngày 20/20 và tổ chức các trò chơi, Sau đó các đồng các đồng chí đã tổ chức giao ưu, thể thao giữa các tổ nữ công. Qua buổi toạn đàm đây cũng là dịp đề các đồng chí nữ có dịp  chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan.                                 

Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ trường THCS Thị Trấn  đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi