MÙA THU – MÙA KHAI TRƯỜNG

Thứ năm - 08/09/2022 15:27
Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường. Hòa chung với không khí đó ngày 05 tháng 9 năm 2022, Thầy & trò trường THCS Thị Trấn Mường Chà long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022- 2023.
Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Dịu –  Phó Chủ tịch hội  đồng nhân dân Thị Trấn, bác Trần Đại NghĩaTrưởng  ban  ĐDCMHS Nhà trường cũng về dự. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các và học sinh trong nhà trường trong năm học 2022-2023 cũng tham gia dự lễ đông đủ.    
Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 6. Năm học mới trường THCSThị Trấn Mường Chà rất vinh dự được đón nhận 115 em học sinh lớp 6. Các em là những học sinh ưu tú, đã nỗ lực phấn đấu học tập hoàn thành chương trình tiểu học đã tụ hội dưới mái trường THCS Thị Trấn Mường Chà.
Ảnh: Lễ đón học sinh lớp 6
Tiếp theo là chương trình văn nghệ chào  mừng năm học mới của đội văn nghệ xung kích nhà trường.  Những giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo của các em học sinh  trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường THCS Thị Trấn.
  Ảnh: Văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng
Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm:  Đồng chí Nguyễn Thị Dịu –  Phó Chủ tịch Hội  đồng nhân dân Thị Trấn lên đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước CHXHCNVN gửi tới cán bộ giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường năm học 2022-2023.   
   Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Dịu –  Phó Chủ tịch Hội  đồng nhân dân Thị Trấn  đọc thư 
chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước 
Tiếp nối buổi lễ, cô  Cao Thị Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
Ảnh: Cô Cao Thị Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường 
đọc diễn văn khai giảng 
Sau diễn văn khai giảng thầy giáo Lò Tân Cương - Phó hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường đánh dấu thời gian năm học 2022-2023 chính thức bắt đầu với những nhiệm vụ mới đòi hỏi sự lỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Ảnh: Thầy Lò Tân Cương - Phó hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường 
Cũng trong buổi lễ, cô Nguyễn Thị Phượng  thay mặt Ban thi đua nhà trường lên phát động các phong trào thi đua trong năm học 2022- 2023, và biểu dương những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong  năm học 2021-2022. Để tiếp tục phát huy những thành tích trên ban thi đua nhà trường đã phát động  4 cuộc thi đua với nội dung chủ đề cụ thể. Tổ chức tốt các phong trào thi đua:“ Dạy tốt, Học tốt, phục vụ tốt”, Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. “ Xây dựng trường học hạnh phúc”.
Để động viên cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường, Hội khuyến học Thị Trấn  quyết định tặng 5 suất  quà  trị giá mỗi xuất quà 200.000 đồng;  hội khuyến học huyện tặng 4 suất  quà  trị giá mỗi xuất quà 500.000 đồng; cho các em em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vươn lên trong học tập.
Ảnh: Bác Trần Đại Nghĩa - Trưởng Ban đại cha mẹ học sinh tặng quà cho học sinh 
Buổi lễ khai giảng đã mở ra  một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới này thầy và trò THCS Thị Trấn Mường Chà sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2022-2023.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi