ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thứ bảy - 06/08/2022 15:31
Thực hiện Kế hoạch số 15-KH/ĐU ngày 16/6/2022 của Đảng ủy Thị trấn về kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Thị trấn nhiệm kỳ 2022-2025.Được sự nhất trí của Đảng ủy Thị trấn Mường Chà, ngày 04/8/2022, Chi bộ Trường THCS Thị trấn đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.
Về dự, động viên và chỉ đạo có đồng chí Khoàng Văn Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy Thị trấn.
Về phía đại diện các chi bộ trường học có đại diện của chi bộ trường Tiểu học và Trường Mầm Non Thị trấn.
Về phía nhà trường có đồng chí Cao thị Oanh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng cùng 26 đồng chí đảng viên trong chi bộ có mặt đông đủ.
Tại Đại hội đồng chí Cao Thị Oanh - Bí thư  chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và được sự nhất trí cao của các đồng chí đảng viên dự Đại hội.
Đ/c: Cao Thị Oanh - Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025
Tại Đại hội, để làm rõ thêm cho báo cáo chính trị của đồng chí Bí thư Chi bộ, có 3 ý kiến tham luận: Đồng chí Nguyễn Thị Phượng với nội dung “ Nâng cao chất lượng đội ngũ CBGV và chất lượng 2 mặt giáo dục cùng với chất lượng tham gia các hội thi của giáo viên và học sinh”; tham luận của đồng chí Trần Thị Minh về “ Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; tham luận của đồng chí Quàng Thị Bình về “ Công tác phát triển Đảng viên trong cho bộ”.
Đ/c: Nguyễn Thị Phượng tham luận với nội dung “ Nâng cao chất lượng đội ngũ CBGV và chất lượng 2 mặt giáo dục cùng với chất lượng tham gia các hội thi của giáo viên và học sinh”
Đ/c: Trần Thị Minh tham luận với nội dung "Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo
 tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Đ/c: Quàng Thị Bình tham luận với nội dung “Công tác phát triển Đảng viên trong cho bộ”
Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.
Ảnh: Bỏ phiếu bầu Chi uỷ, Bí thư và Phó bí thư chi bộ
Tại Đại hội đã bầu đồng chí Cao Thị Oanh giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Lò tân Cương - Phó Bí thư và đồng chí Phùng Thị Lan Anh - Chi ủy viên.
Ảnh: Chi uỷ khoá 2022 2025
      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Khoàng Văn Tâm – Phó Bí thư  Đảng ủy Thị trấn thay mặt thường vụ Đảng ủy Thị trấn đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà Chi ủy và đảng viên trong Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua đồng thời chỉ đạo Đại hội tập trung vào tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội qui của ngành, của nhà trường và một số định hướng để thực hiện nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.
Đ/c Khoàng Văn Tâm – Phó Bí thư  Đảng ủy Thị trấn phát biểu chỉ đạo Đại hội
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường Trung học cơ sở Thị trấn phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra. Đại hội chi bộ Trường Trung học cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi