TẾT TRUNG THU- TẾT SUM VẦY

Thứ ba - 27/09/2022 15:24
Tết Trung thu là một lễ hội quan trọng trong văn hóa của người Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Chỉ đứng sau dịp Tết Nguyên đán, Tết Trung thu mang những ý nghĩa đặc biệt, giá trị tinh thần to lớn. Trung thu ngày nay không còn giữ được nhiều nét cổ truyền từ xa xưa nhưng vẫn có sức hấp dẫn đối với mọi thế hệ. Dù ai đi xa cũng muốn trở về để sum họp cùng gia đình.
Sau hai năm học online vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, thầy cô và học sinh vừa hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 được ít ngày, học sinh trường THCS Thị trấn Mường Chà lại được tưng bừng tham gia ngày hội “Đêm hội trăng rằm ” do nhà trường tổ chức ngày 10/9/2022.
           Về dự với đêm hội trăng rằm, trường THCS Thị trấn Mường Chà rất vui mừng và vinh dự được đón tiếp  thầy Trần Hồng Quân Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Mường Chà, Cô: Nguyễn Thúy Quyên - Cán bộ chuyên môn PGD, đồng chí Trần Đình Trưởng - Phó trưởng công an Thị Trấn, Ông Trần Đại Nghĩa - Trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh trong toàn trường.

Ông Trần Đại Nghĩa  và cô Nguyễn Thúy Quyên cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục tặng quà cho các emNhãn
 
          Tết trung thu năm nay, các bạn học sinh trong nhà trường nhận được những món quà ý nghĩa của Hội Khuyến học huyện, Phòng Lao động thương binh và xã hội, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Mường Chà, Đại diện Hội cha mẹ học sinh và sự quan tâm của các thầy cô chủ nhiệm, phó chủ nhiệm và phụ huynh học sinh các chi đội đã có những mâm cỗ đẹp mắt ý nghĩa.                                                     

Mâm cỗ của chi đôi 9A1
          Cũng trong đêm hội này các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường đã được nghe đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn múa Lân vui nhộn  và sôi động và câu chuyện về sự tích chị Hằng ở trên cung trăng.
         Đêm hội trăng rằm khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi. Niềm vui lấp lánh nơi ánh mắt, nụ cười, gương mặt rạng rỡ của các em học sinh đã khẳng định sự thành công rực rỡ của chương trình. Niềm vui mà Đêm hội trăng rằm đem đến không chỉ tạo nên động lực, niềm vui và nhiệt huyết  cho hành trình học tập trước mắt của các em mà chắc chắn còn đem đến cho các em những hiểu biết sâu sắc, tình yêu và sự trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
 Sau đây là một số hình ảnh về Vui tết Trung thu của trường THCS Thị trấn năm học 2022 – 2023.

     
                                                      

Nhãn
                            

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi