LỄ KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 24/11/2022 15:01
Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Thực hiện Kế hoạch số 217, ngày 27/9/2022 của UBND huyện Mường Chà về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Ngày 19/11 /2022 - UBND Thị trấn Mường Chà, long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh, tri ân và ghi nhận công lao to lớn của các thế hệ nhà giáo. Khơi dậy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” trong các thế hệ học sinh và toàn xã hội. Là dịp ghi nhận, tri ân những đóng góp to lớn của các tổ chức, cá nhân đối với sự nghiệp trồng người.
Rất vinh dự buổi lễ được đón tiếp các đồng chí:
1. Đ/c Nguyễn Quang Hợp – UV.BTV, PCT.UBND huyện
2. Đ/c Trần Hồng Quân – HUV, Trưởng phòng GD&ĐT
Tới dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan, đơn vị, phòng ban huyện: Văn phòng HĐND, UBND huyện; Phòng GD&ĐT; Phòng Nội vụ; Phòng Tài chính – kế hoạch; Công an huyện; Phòng Văn hóa – Thông tin huyện; Hội khuyến học, Hội Cựu giáo chức huyện; Trung tâm y tế huyện; Trường PT DTNT THPT huyện Mường Chà; phóng viên báo đài dự và đưa tin về buổi lễ .Cùng với sự có mặt của các đồng chí bí thư, phó bí thư, chủ tịch UBND thị trấn. Đặc biệt, tới dự buổi lễ có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường: Mầm non, tiểu học, THCS thị trấn; THPT Mường Chà; 70 Hội viên Hội CGC thị trấn, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đại diện học sinh ở các nhà trường.

          Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
                           

  Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành GD&ĐT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.
Để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khái quát quá trình hình thành và phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo,  đại diện  học sinh, giáo viên, cựu giáo chức  đã lên phát biểu suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho các thầy, các cô nhân dịp tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo.
                                
Thầy Trần Đại Nghĩa : Cựu giáo chức- Phó chủ tịch Hội khuyến học phát biểu trước buổi lễ
Tại buổi lễ Ông :Khoàng Văn Tâm – PBT. Chủ tịch UBND thị trấn lên phát biểu và tặng hoa cho các nhà trường,

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong buổi lễ đã  ghi nhận những thành tích của tập thể, cá nhân đã có nhiều công lao đóng góp to lớn cho sự phát triển sự nghiệp GD&ĐT của thị trấn. 
 
Đ/c Trần Hồng Quân lên trao giấy khen cho các nhà trường
Các lãnh đạo của huyện ủy, HĐND, UBND huyện và Hội khuyến học huyện, Phòng giáo dục, UBND thị trấn trao giấy khen, phần thưởng, tặng hoa  biểu dương các thành tích trong công tác dạy học của các thầy cô giáo trong các nhà trường .
(Ảnh ông kiều, ông tâm trao giấy khen cho các thầy cô giáo)
Ông : Nguyễn Quang Hợp:  UV.BTV, PCT.UBND huyện tặng hoa các nhà trường
Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Các thầy, cô giáo rưng rưng niềm xúc động khi được Đảng và nhà nước, chính quyền địa phương quan tâm tổ chức và ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân trong sự nghiệp giáo dục. Buỗi lễ đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho thầy và trò các nhà trường.   
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ 
                           

                         

                       

                       

                       

       

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi