ĐOÀN VIÊN HỌC SINH TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ THAM GIA LAO ĐỘNG CÔNG ÍCH.

Thứ hai - 16/01/2023 14:51
Chiều ngày 13/1/2023, Chi đoàn trường THCS Thị trấn Mường Chà kết hợp với Liên đội tổ chức lao động công ích, vệ sinh khu A - Thị trấn Mường Chà. Tham gia có các thầy cô là Đoàn viên thanh niên của Chi Đoàn trường THCS Mường Chà và học sinh khối 8, 9 với tổng số 218 em học sinh. Trong hai buổi chiều, các Đoàn viên và các em học sinh đã thực hiên quét dọn rác, đất đá, làm sạch cỏ, phát quang bụi rậm xung quanh bên lề đường, thu gom, quét dọn vệ sinh toàn bộ hành lang xung quanh khuôn viên.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần giữ gìn cảnh quan môi trường  “xanh - sạch - đẹp” mừng Đảng mừng xuân trong năm 2023.
Công tác được các Đoàn viên chi đoàn và Liên đội hưởng ứng rất nhiệt tình. Với tác phong nhanh nhẹn cùng với sự tích cực của từng cá nhân, dù mệt nhưng nụ cười vẫn nở rộ trên khuôn mặt của mỗi người khi cùng nhau làm việc có ý nghĩa góp phần nhỏ bé của mình cùng đón một mùa xuân tươi đẹp. Các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên khen ngợi. Đây là nguồn động viên khích lệ để các Đoàn viên thanh niên tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ những lần lao động công ích lần sau.
Một số hình ảnh  trong buổi lao động:




           
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi