HỌC SINH TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT CẤP HUYỆN. NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 23/12/2022 14:57
Cuộc thi Khoa học kĩ thuật được Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các em học sinh cấp THCS trong huyện tham gia, trong đó có các em học sinh trường THCS Thị Trấn.
 Ngày 19 tháng 12 năm 2022 Trường THCS Thị Trấn Mường Chà có 4 dự án tham dự cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp huyện.

 
Các sản phẩm dự thi khoa học kỹ thuật thể hiện sự đầu tư công phu, mang tính thực tiễn, hiệu quả cao, mỗi dự án là một sản phẩm trí tuệ, là sự khéo léo được gửi gắm với cả tâm huyết của các em học sinh và các thầy cô hướng dẫn. Cuộc thi là dịp cho các em học sinh thể hiện niềm say mê nghiên cứu khoa học; là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về nghiên cứu khoa học, qua đó khơi dậy và nhân rộng phong trào say mê nghiên cứu khoa học trong toàn trường. 
Kết quả: Ban tổ chức đã trao 4 giải bao gồm: 1 giải nhì, 3 giải  ba  

 
Đối với các em học sinh dự thi cũng đã thể hiện sự tự tin, sáng tạo thông qua quá trình thuyết minh dự án, đồng thời khẳng định được rằng các em đã nắm vững kiến thức để nghiên cứu, vận dụng để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn cuộc sống hằng ngày.
Cuộc thi cũng ghi nhận sự nỗ lực, niềm say mê khoa học và sự tận tụy của các thầy cô giáo hướng dẫn dự án. Chính các thầy, cô giáo đã thắp lên ngọn lửa đam mê, khơi nguồn cảm hứng cho những ước mơ cao đẹp của các em học sinh, là người dìu dắt các em lần lượt đi tới những thành công. Các thầy, cô giáo đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết, không quản ngày đêm khó khăn hướng dẫn học sinh để thực hiện dự án đầu đời của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi