CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22-12 CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ.

Thứ sáu - 23/12/2022 14:56
Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 78 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ.
Đồng thời tuyên truyền giáo dục Đội viên truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang và nhân dân ta. Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Sáng ngày 19/12/2022  Liên đội trường THCS Thị trấn tổ chức thi tìm hiểu  truyền thống anh bộ đội cụ Hồ chào mừng 78 năm ngày thành lập QĐNDVN và ngày hội quốc phòng toàn dân 22-12.
Cô Cao Thị Oanh- Bí thư chi bộ - HT nhà trường lên trao phần thưởng cho các đội thi
 
        Cùng với đó là hoạt động thể hiện lòng biết ơn và quý trọng đối với các cô, chú bộ đội đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, Cô tổng phụ trách Đội và đại diện BCH Liên đội đã đi chúc mừng BCH Quân sự  huyện Mường Chà nhân ngày 22/12/2022.
Chị Tổng phụ trách Đội cùng các em học sinh đi thăm và tặng quà các đơn vị bộ đội trên địa bàn Thị Trấn
 
          Hòa cùng không khí cả nước chào mừng ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2022, chúng em những đội viên  của trường THCS Thị trân Mường Chà xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh mang đến hòa bình  cho người dân Việt Nam, xin ghi khắc những tình cảm cao quý của các Mẹ Việt Nam anh hùng đã sinh ra những người con ưu tú cho quê hương, đất nước Việt Nam này. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động

 

 

Tác giả: admin, Thanh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi