Chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/ 1910- 8/3/2024)

Chủ nhật - 10/03/2024 08:37
     Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Để hàng năm, cứ đến ngày mùng 8 tháng 3, phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam được mọi người tôn vinh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế của giới mình.
     Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ như một hằng số, bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, cam chịu, là sự thủy chung, sắc son. Dù bao khổ đau, bất hạnh vẫn không thể vùi lấp được những vẻ đẹp đó. Nó như những viên ngọc thô mà thời gian, những bất hạnh khổ đau là chất xúc tác mài giũa, càng ngày càng toả sáng.
Ảnh: Áo dài GV THCS thị trấn Hưởng ứng tuần lễ áo dài
     Để hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/ 1910- 8/3/2024)  Ban chấp hành Công đoàn trường THCS thị trấn đã triển khai một số hoạt động để chào mừng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này như: Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”  , thi thể thao với các tổ nữ công và tọa đàm chơi trò chơi thể hiện sự khéo léo của chị em phụ nữ, tinh thần đoàn kết của các công đoàn viên để chào mừng ngày 8/3 …..Tất cả các hoạt động đó được chị em nữ công hưởng ứng nhiệt tình và tích cực.
       Đặc biệt các hoạt động trên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định những giá trị nhân văn sâu sắc, vị trí và tầm quan trọng của người phụ nữ, đồng thời để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Các hoạt động trên cũng góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên chị em phụ nữ phát huy các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ, trách nhiệm, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.

Ảnh: Công đoàn viên công đoàn trường THCS thị trấn Mường Chà trong tuần lễ áo dài
Ảnh: Hoạt động thể thao giữa các đội trong trường
Ảnh: Hoạt động thể thao giữa các đội trong trường
Ảnh : Những tình cảm trân trọng của ban đại diện cha mẹ HS nhà trường giành cho các Cô giáo của trường nhân ngày 8-3-2024
Ảnh : Những tình cảm tươi thắm của các anh em nam công nhà trường giành cho chị em


Ảnh : Chị em tích cực tham gia trò chơi trong buổi tọa đàm mùng 8-3-2024.
     Tự hào là con người việt Nam, tự hào là một của nửa thế giới. Hãy mãi là ngọn lửa thắp sáng trên con đường tri thức. Chúc cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới luôn khỏe mạnh, vui vẻ,xinh đẹp và thành công.

Tác giả: Bùi Thị Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi